Top 5 đơn vị cung cấp pa lăng tại TP.HCM

Share:

Palang đã trở thành công cụ không thể thiếu trong việc nâng các vật nặng ở nhà máy, xí nghiệp , công xưởng…Việc palang trở nên phổ biến dẫn đến việc không biết nên mua palang ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín. Bài viết sau đây xin bật mí cho bạn Top 5 đơn vị cung cấp palang tại TP.HCM nhé!

Công ty TNHH cơ khí Tín Phát

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ hiện đại, Công ty TNHH cơ khí Tín Phát ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khá cạnh tranh này. Các sản phẩm đứng ở tuyến chủ lực ở cơ khí Tín Phát có thể kể đến như: palang xích điện, palang xích kéo tay, palang 2 móc tải, palang dầm đơn, palang dầm đôi,...

Các sản phẩm ở cơ khí Tín Phát luôn đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng bảo trì và sửa chữa. Sản phẩm ở Tín Phát được đánh giá đạt chuẩn quốc tế TCVN 4244 - 2005. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là giá khi lựa chọn mua hàng tại đây.

  • Địa chỉ: 1110B24, Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức.
Công ty TNHH cơ khí Tín Phát

Công ty TNHH Cầu Trục Và Thiết Bị Đông Nam Á - Sea Crane

Công ty TNHH Cầu Trục Và Thiết Bị Đông Nam Á - Sea Crane là nơi chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ mang thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc và Nhật Bản đó là Hyundai và Itachi. Các sản phẩm được bày bán được SEA Crane cam kết xuất khẩu chính hàng từ Hàn và Nhật. Ngoài ra sản phẩm ở SEA Crane còn đạt tiêu chuẩn quốc tế TCVN 4244 - 2005, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

SEA Crane cung cấp nhiều mẫu mã palang khác nhau phù hợp với các quy mô công trình khác nhau. Ngoài palang, nơi đây còn cung cấp các thiết công nghiệp hiện đại như : tời điện, cổng trục, cầu trục,...

Chuyên cung cấp các thiết bị hàng đầu, đến với SEA Crane bạn sẽ không cần phải băn khoăn về sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Địa chỉ: 197/1 Đường Thạnh Lộc, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

Công ty TNHH máy và thiết bị Đồng An

Trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, Công ty TNHH máy và thiết bị Đồng An luôn đảm bảo được sự uy tín của đối với toàn bộ khách hàng. Đồng An chuyên cung cấp các 2 dòng thiết bị nâng- hạ nổi tiếng đó là Kudong - Hàn Quốc và Strong- Nhật Bản. 

Các loại palang mà nơi cung cấp là : palang kéo tay, palang xích điện, palang xích cáp điện. Ngoài ra, còn có tời điện, tời cáp điện, cáp cẩu, xích cẩu,..

Đến với Đồng An ngoài sự uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa có mức giá cả phải chăng nhất.

  • Địa chỉ: 84/52 Phạm Văn Chiêu, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ điện cơ Trần Vũ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ điện cơ Trần Vũ luôn tự hào là nhà đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp hiện đại. Chỉ trong vòng 7 năm hoạt động, đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng và được nhiều đối tác lớn tin tưởng.

Điện cơ Trần Vũ cung cấp các loại palang với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với các quy mô công trình khác nhau. Đến với điện cơ Trần Vũ bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

  • Địa chỉ: 49/8 Đồng Đen, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ điện cơ Trần Vũ

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG thành lập năm 2013 đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Trở thành một địa chỉ uy tín, nơi mua hàng đầy chất lượng của đông đảo khách hàng.

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG

Siêu thị thiết bị chuyên cung cấp các thiết bị nâng- hạ như : palang xích điện, palang xích kéo tay, palang cáp điện,...Ngoài ra, còn cung cấp các loại thiết bị, máy móc đa dạng phục vụ cho ngành công nghiệp, ngành điện tử và đời sống con người.

  • Địa chỉ: 2/46C Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM.

Tổng kết:

Trên đây là TOP 5 đơn vị cung cấp palang tại TP,HCM có sự uy tín và chất lượng đảm bảo đi đầu trong ngành cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể chọn được nơi mua palang phù hợp với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào