Kasawa - Đơn vị cung cấp pa lăng tời điện “có tâm” nhất Hà Nội

Share:

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các thiết bị pa lăng, tời điện tốt nhất với mức chi phí ưu đãi nhất cho người Việt và các công trình Việt - Kasawa đã ra đời. Công ty Kasawa là một trong những doanh nghiệp cung cấp pa lăng, tời điện chất lượng hàng đầu tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thiết bị tốt nhất, thông qua những giá trị thực tế.

Yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều các dòng sản phẩm pa lăng tời điện khác nhau. Bên cạnh hàng chính hãng chất lượng tốt cũng không ít thiết bị trôi nổi chất lượng kém. Điều này ảnh hưởng lớn đến công việc và sự trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng cần một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Và có một thương hiệu có thể đáp ứng yêu cầu đó với một lối đi khác biệt. Đó chính là Công ty Kasawa - Với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá thành phải chăng đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

địa chỉ công ty kasawa

Đi ngược lại thị trường để tạo ra sự khác biệt

Thời gian qua, kasawa đã chọn lựa cách thức truyền thông hoàn toàn khác biệt với các doanh nghiệp bán lẻ pa lăng, tời điện khác. Họ tập chung vào việc đưa đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến với khách hàng nhưng với chi phí gần ngang bằng với dòng hàng trôi nổi. Điều này đã thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Theo báo cáo của bộ phận kinh doanh bên Kasawa thì lượng khách hàng quay lại mua hàng trong tháng 4/2022 chiếm đến 70%. Chỉ số này chứng minh một điều rằng khách hàng thực sự cần một thiết bị chất lượng và kasawa đã làm đúng cách.

Sản phẩm chính của kasawa cung cấp thuộc 2 thương hiệu lớn là kawasaki liên doanh Trung Quốc Nhật Bản và Kio Winch thương hiệu cao cấp đến từ Đài Loan. Cả 2 thương hiệu này đều là những thương hiệu đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị nâng hạ của Việt Nam và trên thế giới. Từ đó mà ta thấy thằng Công Ty Kasawa thực đã có sự cân nhắc rất kỹ khi chọn mua thiết bị để cung cấp đến người tiêu dùng.

Thay đổi liên tục với nhu cầu của khách hàng

Hàng tháng, Kasawa luôn có những lô hàng mới nhập khẩu với các mẫu mã mới. Đúng với sứ mệnh "đồng hành sát cánh cùng khách hàng", ở bất cứ công việc nâng hạ nào người tiêu dùng đều có thể tìm thấy một chiếc pa lăng, hay 1 chiếc tời điện phù hợp, đúng với mong muốn tại Kasawa. Điều đó đã chúng minh một điều rằng, họ liên tục khảo sát và gắn bó với người tiêu dùng, thấu hiểu người tiêu dùng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

>>Trang giới thiệu về công ty cổ phần công nghệ kasawa

Tạo ra giá trị cho khách hàng là yếu tố quan trọng nhất

Có thể thấy, Kasawa chính là một trong những doanh nghiệp bán pa lăng, tời điện tốt nhất hà Nội mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất, thực tế nhất thông qua những video, ảnh chụp và thử nghiệm sản phẩm trực tiếp trên trang website kasawa hoặc kênh youtube kasawa. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia kasawa với chuyên môn cao, lâu năm luôn đưa đến cho khách hàng các lời khuyên hữu ích nhất, giúp cho người mới không biết gì về thiết bị cũng có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Mong rằng Kasawa sẽ tiếp tục sáng tạo, mang lại những giá trị thực cho cộng đồng người sử dụng thiết bị nâng. Và chúc cho kasawa sớm sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành pa lăng, tời điện tại Việt Nam.

Thông tin về kasawa

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Không có nhận xét nào