Thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay là bao lâu

Share:

Thời gian sử dụng pa lăng kéo tay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của máy, thời gian sử dụng và quá trình bảo dưỡng sản phẩm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay là bao lâu.

thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay

1. Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến thời gian sử dụng

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu pa lăng kéo tay, bạn dễ dàng tìm được các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc như M5s, Daesan đến cả những dòng giá rẻ của Trung Quốc chất lượng cao do Kasawa phân phối.

Theo thống kê, các dòng sản phẩm pa lăng kéo tay của Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước phát triển có trình độ công nghệ cao sẽ có thể đáp ứng thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay trong vòng 10 đến 12 năm và các dòng máy giá rẻ hơn đến từ Trung Quốc sẽ có tuổi thọ thấp hơn (khoảng từ 7 -8 năm)

2. Yếu tố thời gian sử dụng và quá trình bảo dưỡng sản phẩm

Trong mỗi pa lăng kéo tay đều sẽ có hướng dẫn về cách bạn khai thác hiệu suất của sản phẩm cũng như quy định về các chỉ số cho việc bảo dưỡng.

Nếu chiếc pa lăng kéo tay ghi thông số 1T – 6m (có nghĩa đây là pa lăng kéo tay tải trọng 1 tấn và độ giãn của dây xích là 6 mét) nhưng bạn không tuân thủ về khối lượng tải trọng cho phép sẽ khiến phần dây xích hoạt động hơn hiệu suất cho phép, khiến thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay bị ngắn lại.

Ngoài ra, yếu tố về bảo dưỡng sản phẩm cũng quyết định đến thời gian sử dụng của pa lăng kéo tay.

Bởi vì trong suốt thời gian các bạn dùng pa lăng kéo tay để nâng đỡ, di chuyển hàng hóa, vật nặng thì sẽ có những thiết bị ma sát làm mài mòn khiến chúng không còn chắc chắn, rung lắc trong suốt quá trình sử dụng. Điều này sẽ khiến pa lăng kéo tay của bạn bị giảm ‘tuổi thọ’

Nếu tình trạng để lâu mà không bảo dưỡng kịp thời sẽ gây nên hậu quả lớn không chỉ về tính mạng công nhân mà còn gây tổn thất nghiêm trọng về kinh tế.

3. Lưu ý khi sử dụng pa lăng xích kéo tay để kéo dài tuổi thọ

Trước khi vận hành, cần xác định trọng tải và tuân thủ theo quy định nhà sản xuất đặt ra. Kiểm tra và chắc chắn tình trạng của các thiết bị đủ yêu cầu tham gia vào quá trình vận hành.

 Sau đó, bạn cần quan sát cẩn thận pa lăng kéo tay trong suốt thời gian vận hành để mọi thứ được diễn ra trơn tru,hạn chế những tai nạn đáng tiếc khi sử dụng

Cuối cùng, vệ sinh sản phẩm và tiến hành bảo dưỡng, thay nhớt nếu cần thiết. Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi thì hãy báo cáo ngày với người có thẩm quyền để tiến hành thay thế hoặc sửa chữa.

Hi vọng với những thông tin vừa rồi sẽ phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi thời gian sử dụng pa lăng xích kéo tay là bao lâu.

Sản phẩm gợi ý:

Pa lăng xích kéo tay 500kg: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich-keo-tay-500kg

Pa lăng xích kéo tay mini 200kg: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich-keo-tay-mini

Không có nhận xét nào