So sánh pa lăng xích điện Trung Quốc và Pa lăng xích điện Đài Loan

Share:

Sản phẩm pa lăng xích điện đang được bán trên thị trường Việt Nam vô cùng phong phú về kiểu dáng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Điển hình trong đó có thể kể đến 2 dòng pa lăng xích điện của Trung Quốc và Đài Loan khá được ưa chuộng. Bài viết này sẽ so sánh pa lăng xích điện Trung Quốc và Pa lăng xích điện Đài Loan chi tiết nhất để khách hàng có những kiến thức hữu ích trước khi mua 2 dòng sản phẩm này.

Nguồn gốc xuất xứ pa lăng xích điện Trung Quốc và pa lăng xích điện đài loan

Xuất xứ pa lăng xích điện Trung Quốc: là các sản phẩm pa lăng xích được sản xuất tại các nhà máy đặt tại Trung Quốc điển hình trên thị trường Việt Nam thường được biết đến cái tên là pa lăng kenbo. Các sản phẩm này sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo công nghệ của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Và theo kinh nghiệm cá nhân thì hầu hết các sản phẩm pa lăng đang bán trên thị trường việt nam đều nhập từ Trung Quốc về là chủ yếu.

Xem thêm các sản phẩm pa lăng xích điện tại: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich-dien

Xuất xứ pa lăng xích điện Đài Loan: tương tự như pa lăng xích điện Trung Quốc, pa lăng xích điện đài loan cũng được sản xuất tại Đài Loan. Dòng sản phẩm này có thể kể đến thương hiệu nổi bật như ITS từ Đài Loan. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo về chất lượng và được vận chuyển về Việt Nam theo đường chính ngạch là chủ yếu.

>>Xem thêm: Các lưu ý khi mua pa lăng xích


So sánh về mẫu mã và tải trọng nâng hạ.

Như bạn đã biết thì các thiết bị pa lăng được sản xuất tại trung Quốc luôn dẫn đầu trong sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Mẫu mã hàng Trung Quốc có thể thay đổi theo từng năm và vô cùng đa dạng. Còn với thiết bị pa lăng Đài Loan thường chỉ cố định một kiểu dáng nhất định mà thôi nhưng đổi lại kích thước của nó có thể nói đã được tối ưu đến sự tối giản cao nhất.

Nói về tải trọng thì nhìn chung do nhu cầu của công việc giống nhau nên các dòng sản phẩm của Trung Quốc hay Đài Loan không có gì khác nhau cho lắm. Thường thì mức tải trọng phổ biến của cả hai loại thiết bị này từ 1 tấn đến 20 tấn.


So sánh về chất lượng

Đây có thể nói là một tiêu trí cực kỳ quan trọng với những người đang phân vân không biết nên mua pa lăng xích Trung Quốc hay pa lăng xích Đài Loan. Đánh giá theo kinh nghiệm cá nhân thì các dòng sản phẩm pa lăng xích Đài Loan luôn luôn tốt hơn nhiều so với các sản phẩm pa lăng Trung Quốc.

Xét về tải trọng nâng hạ thực: các loại pa lăng xích điện Đài Loan 100% là nâng đúng tải còn với các dòng pa lăng xích điện Trung Quốc thường chỉ nâng được khoảng 80% tải trọng định mức mà thôi.

Hơn nữa, thời gian sử dụng của các sản phẩm pa lăng Đài Loan lâu hơn các hàng Trung Quốc khá nhiều. Nếu như pa lăng xích điện Trung Quốc tuổi thọ thường chỉ khoảng  5 - 6 năm thì pa  lăng Đài Loan tuổi thọ thường khoảng trên 10 năm. Trong quá trình sử dụng pa lăng Trung Quốc cũng cần phải bảo trì bảo dưỡng nhiều hơn.


So sánh về giá cả

Như đã trình bài trong phần so sánh về chất lượng chúng ta thấy rằng sản phẩm pa lăng Đài Loan tốt hơn nhiều so với pa lăng Trung Quốc tuy nhiên trên thị trường số lượng người dùng pa lăng Trung Quốc lại chiếm phần lớn hơn. Bởi vì giá của pa lăng xích điện Trung Quốc thường rẻ hơn nhiều so với pa lăng xích điện Đài Loan. Khi mua pa lăng xích điện với cùng một mức tải trọng thường các sản phẩm của Đài Loan sẽ đắt gấp 1.5 - 2 lần các sản phẩm của Trung Quốc. Chính vì thế mà phần lớn người Việt sẽ ưa chuộng sử dụng pa lăng trung quốc hơn. (bạn có thể tham khảo các loại pa lăng xích nhập khẩu chất lượng giá rẻ của công ty kasawa để mua được sản phẩm tốt nhất)

Trên đây là bài viết so sánh pa lăng xích điện Trung Quốc và Pa lăng xích điện Đài Loan được đánh giá trên kinh nghiệm cá nhân của mình rất mong bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hơn phục vụ tốt hơn khi mua pa lăng xích điện.

Không có nhận xét nào