Những Loại Pa Lăng Xích Điện Giá Rẻ

Share:
Nếu bạn đang tìm cho mình một loại máy móc để di chuyển đồ vật từ trên cao xuống mặt đất hay ngược lại trong công trình xây dựng thì có lẽ máy pa lăng có lẽ có thể giúp bạn giải đáp được các yêu cầu công việc trên.

Trên thị thường Việt Nam, pa lăng xích điện là được sử dụng phổ biến nhất trong các xưởng kho, các khu công nghiệp. Nhưng làm thế nào để tìm được những loại pa lăng xích điện giá rẻ thì hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Pa Lăng xích điện là gì?

Pa Lăng là sản phẩm dùng để kéo các vật bao gồm dây thừng (dây thừng hoặc dây xích) qua ròng rọc là một đường thẳng đứng giúp con người nâng, hạ vật nặng nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.

Pa Lăng xích điện: Là một loại pa Lăng xích mà puli có răng có chức năng giữ cho xích chuyển động theo một chiều nhất định và cuốn dây xích vào túi xích nhờ sự chuyển động của động cơ điện và hộp giảm tốc.

Pa Lăng xích điện có hai loại: Pa Lăng xích điện loại I trượt và Pa Lăng xích điện loại cố định.

Những loại pa lăng xích điện giá rẻ

Pa lăng xích điện 1 tấn 6m HHBB1-01




Là máy pa lăng xích điện được sản xuất tại Trung Quốc, có trọng tải nâng là 1 tấn, chiều cao nâng hạ 6 m (tùy vào yêu cầu cảu người tiêu dùng mà có thể thay đổi chiều cao của dây xích). Tốc độ nâng hạ nhanh khoảng 6,8m/phút; Tốc độ di chuyển là 12m/phút; Tốc độ vòng quay khoảng 1400 vòng/phút; Trọng lượng của máy nặng khoảng 61 kg. Không chỉ có thế mà khi sử dụng nó còn được bảo hành trong 6 tháng nữa, rất hữu dụng cho việc hỏng hóc.

Ưu điểm: có cấu hình gọn, trọng lượng nhẹ; dễ bảo hành, thay thế thiết bị sử dụng; có thể thay đổi nâng hạ nhiều vật có trọng lượng khác nhau. Vì vậy, máy pa lăng xích điện này rất phổ biến trong các xưởng kho, công trình xây dựng.

Giá cả: 10trđ-12trđ

Pa lăng xích điện DHP 380V 1 Tấn 6m



Là máy pa lăng xích điện có trọng lượng khoảng 36 kg; độ dài dây xích là 6m (tuy nhiên có thể thay đổi theo nhu cầu của người dùng); công suất làm việc của máy là 500W; Tốc độ nâng hạ cũng nhanh là 2,25m/min; Tốc độ truyền khoảng tầm 1380 vòng/phút. Khi sử dụng máy, bạn còn được bảo hành máy trong vòng 12 tháng, điều đó rất tiện ích đối với người tiêu dùng.

Ưu điểm: có kết cấu gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển máy đến nơi khác theo ý muốn, tốc độ nâng hạ nhanh làm tiết kiệm chi phí và sức lao động của con người.

Giá cả: 6trđ-8trđ

>>Pa lăng xích điện giá rẻ hàng mới nhập

Pa lăng xích điện KKBB01-01 Yamafuji



Là loại pa lăng xích điện cố định, được sản xuất ở Nhật Bản; cấu tạo của máy được thiết kế với lớp vỏ bằng hợp kim nhôm rất chắn chắn và nhẹ, xích được làm từ thép chất lượng cao. Máy có khả năng nâng hạ được với trọng tải 1 tấn bởi 1 đường xích tải, tốc độ nâng hạ cực nhanh là 6,8m/phút, chiều cao nâng hạ là 6m. Máy sử dụng điện áp là 380 V với công suất mô tơ nâng là 1,5 kW cho thấy máy có hiệu suất hoạt động rất tốt.

Ưu điểm: đây máy thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, tốc độ nâng hạ nhanh, vận hành đơn giản, dây xích rất bền và có trang bị thêm thiết bị an toàn cao.

Giá cả: 13trđ – 16trđ

>>Xem thêm: Các loại pa lăng thường gặp năm 2021

Lời kết: Nói tóm lại, “Những Loại Pa Lăng Xích Điện Giá Rẻ” là một bài viết mà bạn có thể tham khảo để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm máy pa lăng xích điện giá rẻ khác và mua chúng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn một cách có hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào