Có nên mua thiết bị pa lăng xích cũ không

Share:

Để tiết kiệm chi phí mua thiết bị pa lăng để phục vụ cho công việc nhiều người thường băn khoăn rằng có nên mua pa lăng cũ hay không? Mua ở đầu và cần lưu ý những điều gì khi mua thiết bị pa lăng cũ. Trong bài viết này sẽ giải đáp cho các thắc mắc đó.

1. Khi nào nên mua thiết bị pa lăng cũ

Đầu tiên phải xác định được công việc của bạn có thích hợp sử dụng pa lăng cũ không. Ví dụ với một công việc nâng hạ không thường xuyên, công việc nâng hạ đột nhiên xảy ra mà nếu mua pa lăng mới thì tốn kém. Hoặc do bạn thiếu tài chính để mua thiết bị mới bắt buộc phải mua thiết bị pa lăng cũ. Thì tất cả các điều trên chính là lý do bạn cần phải mua pa lăng cũ.

2. Mua pa lăng cũ ở đâu uy tín

Trên thị trường có nhiều các đơn vị bán pa lăng cũ với đa dạng nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Có những loại pa lăng cũ được nhập từ Nhật Bản, Trung Quốc cũng có những loại pa lăng cũ do những người sử dụng tại Việt Nam không sử dụng nữa và xả ra. Chính vì thế khi mua pa lăng cũ bạn cần phải tìm được một đơn vị cung cấp pa lăng cũ uy tín.

Thông thường để tìm mua pa lăng cũ bạn thường sẽ truy cập các công cụ như google, facebook và lên các trang đồ cũ để chọn mua. Đây là một cách làm hết sức đúng đắn, điều quan trọng là khi chọn được đơn vị trên mạng bạn hãy đến trực tiếp đơn vị đó để kiểm tra nếu có thể hoặc xem các phản hồi của khách hàng đã mua tại nơi đó.

==>>các mẫu pa lăng hiện đại giá tốt

3. Các lưu ý khi mua pa lăng xích cũ

- Xác định mua đồ cũ là bạn phải hiểu rằng chất lượng của sản phẩm sẽ không tốt và có thể hỏng bất cứ lúc nào. Vì thế để giảm thiểu tối đa các sự cố không mong muốn trong quá trình mua cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin sau:

- Thời gian sản xuất của sản phẩm không được vượt quá 5 năm.

- Nhìn tổng quan bên ngoài phải còn đẹp, sơn không cần phải mới nhưng phải lành lặn, chú ý xem sản phẩm có được sơn lại không.

- Kiểm tra các hệ thống xích có bị mòn hay nứt không.

- Móc cẩu phải xoay được 360 độ và không bị kẹt, kèm theo đó là móc không vị rạn nứt.

- Hệ thống bu lông đai ốc không được quá toét đầu vì nếu đầu bulong đai ốc vị toét quá nhiều chứng tỏ sản phẩm đã bị tháo đi tháo lại nhiều lần.

- Xác định đúng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bởi với sản phẩm cũ của các thương hiệu Châu  u sẽ tốt hơn nhiều so với các sản phẩm cũ của thương hiệu Châu Á.

- Nếu là pa lăng xích sử dụng điện cần vận hành nâng hạ thử trực tiếp tại nơi bán, nếu hoạt động ổn định mới lấy vì giá trị của dòng pa lăng xích này khá cao.

Một điều quan trọng nữa và có thể là điều quan trọng nhất chính là thời gian bảo hành sản phẩm. Phải yêu cầu người bán bảo hành sản phẩm từ 3-6 tháng bởi với thời gian như trên thiết bị sẽ thể hiện ra các lỗi mà nó gặp phải.

>>Xem thêm: Các lưu ý khi mua pa lăng xích

Tổng kết lại: để mua được một thiết bị pa lăng xích cũ tốt bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian để tìm kiếm nơi bán tốt và tốn nhiều thời gian để kiểm chứng sản phẩm. Nếu có điều khiển hãy mua một thiết bị mới sử dụng cho an toàn.

Không có nhận xét nào