Có nên mua pa lăng bãi không

Share:

Thiết bị pa lăng là một trong những thiết bị nâng hạ phổ biến và hiệu quả nhất trong việc nâng hạ các vật nặng. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để mua các loại pa lăng xích mới vì thế mà người sử dụng thường có xu hướng tìm đến các thiết bị cũ và hàng bãi để giảm chi phí giá thành. Bởi vậy nhiều khi bạn cùng vô cùng đắn đo xem có nên mua thiết bị pa lăng bãi không. Trong bài viết này sẽ trình bài về các sản phẩm pa lăng bãi cũng như sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn có nên mua dòng sản phẩm pa lăng bãi không.

1, Pa lăng bãi là gì?

Pa lăng bãi là các thiết bị pa lăng đã qua sử dụng những thuộc dạng hàng dùng lướt, nói cách khác nó là các thiết bị palang cũ. Nhưng pa lăng bãi thường có chất lượng tốt hơn các sản phẩm palang cũ bởi nó thường được vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam chứ không phải hàng cũ sử dụng tại Việt Nam rồi bán lại. Một ví dụ cụ thể điển hình như dòng pa lăng xích điện Nhật Bãi, nó được nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam mà dòng này thường chỉ mới qua sử dụng tại 1 công trình nhất định, sử dụng xong người ta không dùng nữa vì quy định bên Nhật rất khắt khe chính bởi vậy chất lượng của nó còn rất tốt.

2, Khi nào cần mua pa lăng bãi

Có nhiều lý do khiến cho nhiều người quyết định mua pa lăng bãi để sử dụng. Một vài lý do có thể liệt kê ra như sau:

  • Mua hàng pa lăng bãi để tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Công việc nâng hạ phát sinh đột ngột và không thường xuyên nên dùng pa lăng bãi cho đỡ tốn kém
  • Công việc không đòi hỏi yêu cầu nâng hạ quá khắt khe, hàng bãi có thể đáp ứng được.
  • Không còn dòng thiết pa lăng mới cùng loại nên bắt buộc phải mua pa lăng bãi để đồng bộ thương hiệu máy móc trong nhà xưởng.
  • Không phải khai báo thuế khi mua thiết bị.
  • Nhiều người thích dùng sản phẩm cũ hơn là dùng sản phẩm pa lăng mới.
Thay vì mua các sản phẩm pa lăng bãi bạn có thể lựa chọn mua các mẫu pa lăng giá rẻ chất lượng tại website của kasawa.com.vn

3, Ưu điểm của pa lăng bãi là gì?

Như đã trình bày ở trên việc sử dụng pa lăng bãi sẽ giúp cho người mua giảm được một lượng tiền đáng kể. Nếu như mua một thiết bị pa lăng mới bạn cần trả một khoản phí ví dụ là 15tr thì với một sản phẩm pa lăng bãi cùng tải trọng bạn chỉ cần chỉ ra khoảng 50% số tiền so với sản phẩm mới, cụ thể bạn chỉ cần trả 7 tr mà thôi. Hơn nữa, với thiết bị pa lăng bãi bạn người mua sẽ có thể mặc cả về mẫu mã và kiểu dáng để hạ giá thành xuống một mốc mong muốn.

Một điều vô cùng quan trọng mà nhiều người thích dùng sản phẩm pa lăng bãi đặc biệt là các loại pa lăng bãi xích điện hoặc cáp điện là do khi mua rất có thể bạn sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm cả rùa chạy và tay bấm điều khiển từ xa. Nếu như mua mới bạn cần chi trả thêm chi phí cho 2 loại thiết bị này.

>>Xem thêm: Cách chọn mua palăng xích kéo tay theo nhu cầu

Kết luận: tùy theo nhu cầu công việc và nguồn tài chính để quyết định có nên mua pa lăng bãi hay không. Riêng các nhân tôi thấy mua pa lăng bãi cũng rất tốt, nên mua để đỡ tốn kém. Tuy nhiên, khi mua bạn cần phải kiểm tra kỹ càng về chất lượng sản phẩm, nếu không chuyên bạn sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hết bảo hành là hỏng. Chúc bạn mua được thiết bị như mong muốn.

Không có nhận xét nào