Cách chọn mua palăng xích kéo tay theo nhu cầu

Share:
Trong các nhà máy xí nghiệp sản xuất, bến cảng, khu công nghiệp, kho chứa hàng, các công trường xây dựng máy cơ được sử dụng nhiều nhất là palang xích kéo tay dùng để vận chuyển di dời nâng hạ các kiện hàng, máy móc vật liệu có khối lượng lớn mà sức người không thể vận chuyển được. Nó góp phần không nhỏ để thay thế sức người, tiết kiệm nhân công, hạ giá thành sản phẩm, tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Vậy bạn có biết cách chọn mua pa lăng xích kéo tay như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Pa lăng xích kéo tay là gì?

Palăng xích kéo tay là một thiết bị khá đơn giản, là công cụ có thể nâng hạ vật tư, hàng hóa. Pa lăng xích kéo tay được làm từ thép cao cấp, độ bền cao nhằm đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi nâng hàng hóa tải trọng nặng vài tấn. Palăng xích kéo tay có thể được tách thành ba loại bộ phận khác nhau: xích nâng, cơ cấu nâng và móc.

>>Xem các sản phẩm pa lăng xích kéo tay tại: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich-keo-tay

Cách chọn mua pa lăng xích kéo tay – theo tải trọng phù hợp với nhu cầu

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại palăng xích kéo tay có nhãn hiệu sản xuất khác nhau với tải trọng và chủng loại đa dạng. Dụng cụ này đáp ứng nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng với giá cả và chất lượng khác nhau. Sự chọn lựa thích hợp sẽ trợ giúp cho công việc của chúng ta thuận lợi,dễ dàng và nhanh chóng mang lại hiệu quả cao.

pa lăng xích kéo tay

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn loại Palăng kéo xích tay loại 5 tấn, 2 tấn, 1 tấn nhỏ gọn hơn.

Cách chọn mua palăng xích kéo tay – theo nhãn hàng của nhà cung cấp

Có nhiều loại palăng xích kéo tay để chọn mua như những nhãn hàng của Châu Âu, Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam vv..

Một số nhãn hàng tham khảo như: Yato ( Poland) Nitto, Oshima, Kawasaki TB1( Nhật bản), Daesan ( Hàn quốc) Vital ( Việt Nam ), vv...

>>Mua pa lăng xích kéo tay tại: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich-keo-tay

Cách chọn mua palăng xích kéo tay – chọn mua hàng đã qua sử dụng giá tốt

Việc chọn mua hàng đã qua sử dụng cũng là một trong những cách chọn mua palang kéo xích tay được không ít khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, để tránh trường hợp mua hàng chất lượng không tốt hoặc không sử dụng bền, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn việc chọn sản phẩm.

Ngoài dòng pa lăng xích kéo tay bạn có thể mua thêm nhiều các loại pa lăng xích khác truy cập: pa lăng xích

Ích lợi của pa lăng kéo xích tay

ảnh minh họa pa lăng xích kéo tay

Hiểu được cách chọn mua Pa Lăng xích kéo tay để mua và sử dụng sẽ giúp cho việc nâng và hạ hay chuyển dời các vật có khối lượng từ một vài tấn đến hàng chục tấn. Palang kéo xích tay được thay cho sức người để kéo các vật nặng theo phương thẳng và phương ngang lên cao hay di dời vật bằng các sợi dây xích kéo.

Cả pa lăng xích kéo tay, palăng xích điện, palăng lắc tay đều có công dụng nâng kéo vật nặng.Nhưng palăng xích kéo tay là dụng cụ phổ biến vì chúng ta có thể sử dụng bất cứ nơi nào, không sử dụng năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn cần nâng vật có khối lượng từ một vài tấn lên đến hàng chục tấn lên cao vài ba chục mét, hay cần chuyển dời vật đó đến một nơi khác thì cần thuê nhiều người và tốn nhiều thời gian để làm việc đó. Thay vì vậy, nếu dùng palăng xích kéo tay chỉ cần 2 người kéo dây xích và chỉ mất vài phút và có thể thay cho sức lao động của hơn 10 người hoặc hơn.

>>Xem thêm: Tư vấn cách sử dụng palăng xích kéo tay an toàn

Kết luận

Với những công dụng hữu ích của palăng xích kéo tay cho thấy chúng ta chỉ cần bỏ ra một ít tài chính ban đầu thì nó mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích không nhỏ. Việc trang bị cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hoặc nhà máy các dụng cụ pa lăng mà cụ thể là palăng xích kéo tay sẽ hỗ trợ tốt cho công việc hàng ngày của mình. Hiểu về ích lợi của pa lăng xích kéo tay sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm pa lăng xích kéo tay phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào