Kasawa đơn vị cung cấp thiết bị pa lăng hàng đầu

Share:

Thiết bị pa lăng ra đời nhằm giúp cho con người nâng hạ vật nặng dễ dàng hơn nâng cao hiệu quả lao động và sản xuất. Vậy đâu là đơn vị phân phối pa lăng chất lượng? trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị phân phối pa lăng xích tốt nhất Hà Nội đó chính là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa - Một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối pa lăng.

Các thiết bị pa lăng xích của Kasawa nhập khẩu từ đâu

Kasawa tên đầy đủ là công ty cổ phần công nghệ Kasawa chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị pa lăng với đa dạng và mẫu mã và chủng loại. Các thiết bị pa lăng do kasawa bán hầu hết được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất của các thương hiệu lớn như Kawasaki, Nito, Kaixun, Sungdo. Bởi được nhập khẩu trực tiếp theo đường chính ngạch giúp cho giá pa lăng bán tại Kasawa luôn tốt nhất đảm bảo chất lượng nhất. Toàn bộ hàng hóa đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp cho khách hàng an tâm sử dụng.

=>>Bạn có thể xem các loại pa lăng xích nhập khẩu chính hãng với giá rẻ nhất.

Tại Kasawa có những loại thiết bị pa lăng nào

Đến với kasawa khách hàng có vô cùng nhiều các thiết bị pa lăng để lựa chọn tiêu biểu gồm 4 dòng sản phẩm chính như sau:

ảnh kasawa


Về thương hiệu Kasawa có cung cấp pa lăng của nhiều các thương hiệu khác nhau trên thị trường như Kawasaki, Nito, Kaixun, Sungdo tùy theo nhu cầu và tài chính cá nhân mà chuyên viên sẽ tư vấn cho khách nên sử dụng loại pa lăng nào của thương hiệu nào là hợp lý. 

Tuy nhiên với một số dòng sản phẩm pa lăng xích đặc thù tải trọng lớn từ 10 - 20 tấn sẽ không có sẵn mà cần phải đặt hàng riêng, nên để rõ hơn bạn hãy liên hệ trực tiếp với Kasawa để nhận tư vấn.

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua pa lăng xích tại Kasawa

Do bởi là một trong những đơn vị phân phối pa lăng hàng đầu tách ra từ công ty SHM do đó mà kasawa luôn đảm bảo uy tín khi phân phối pa lăng đến người dùng. Các sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và test rất kỹ trước khi giao hàng nên bạn yên tâm sẽ không có lỗi nào phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khi mua sản phẩm pa lăng tại Kasawa quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm lâu dài từ 12 - 24 tháng tùy theo từng thương hiệu thể hiện sự uy tín của công ty.

Bên cạnh bán sản phẩm chất lương đơn vị này còn tập chung vào việc chăm sóc khách hàng rất thường xuyên và có sẵn bộ phận hỗ trợ kỹ thuật luôn trực trong giờ hành chính để tư vấn cách khắc phục sự cho cho bạn.

Vì thế nếu cần mua pa lăng xích hãy truy cập website của kasawa tại: Kasawa.com.vn để chọn cho mình những chiếc pa lăng xích ưng ý nhất.

>>Xem thêm: Top 5 đơn vị bán pa lăng xích uy nhất tại Hà Nội

Không có nhận xét nào